Chính sách đổi trả

 

1. THỜI GIAN ÁP DỤNG

  •  7 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với mua trực tiếp tại cửa hàng và mua hàng Online
  • Ngày mua: là ngày ghi trên hóa đơn bán hàng.

 

2. ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG

Tại cửa hàng LAPZONE – 23 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

3. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

  • Đối với sản phẩm mới:
    • Còn nguyên nhãn mác, sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài (sản phẩm va đập, va chạm, tì đè gây móp méo, xước xát,…), hộp đựng sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)
    • Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất.
    • Sản phẩm mua nguyên giá.
  • Đối với máy cũ
    • Khách hàng được đổi trả 100% giá trị máy nếu gặp lỗi phát sinh về phần cứng.
    • Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi máy mà không mất phí sử dụng trong vòng 7 ngày

4. KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH NÀY KHI

  • Sản phẩm quá thời hạn đổi.
  • Sản phẩm không còn nhãn mác, sử dụng sai quy cách, bảo quản va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, hư hỏng.
  • Các phụ kiện của sản phẩm không còn đầy đủ

 

5. GIÁ TRỊ ĐỔI HÀNG

  • Giá trị sản phẩm đổi: bằng, cao hoặc thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn, Quý khách thanh toán tiền chênh lệch.
  • Nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn cửa hàng sẽ hoàn trả tiền thừa cho khách hàng

6. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI HÀNG

  • Khách hàng mang sản phẩm tới cửa hàng nơi quý khách mua hàng, hoặc liên hệ hotline CSKH: 0978.056.078
  • Cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách đã cam kết.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 1 ngày tính từ lúc chúng tôi nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

7. QUY ĐỊNH VỀ PHÍ VẬN CHUYỂN

  • Trong trường hợp lỗi từ phía cửa hàng laptop LAPZONE: Chúng tôi chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.
  • Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới.