Chính sách bảo hành

 

MÁY ĐƯỢC MIỄN PHÍ 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY

BẢO HÀNH 12 THÁNG VỚI LỖI NHÀ SẢN XUẤT

BẢO DƯỠNG VỆ SINH, THAY KEO TẢN NHIỆT 2 LẦN/ NĂM

HỖ TRỢ CÀI WIN, PHẦN MỀM MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI

Trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với LAPZONE để được trợ giúp.

Xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline :

Hỗ trợ bảo hành 1  : 0978.056.078 Mr.Quyền

Hỗ trợ bảo hành 2 : 0868.185.282 Mr. Đức

Quy định bảo hành 

  1. Khách hàng được đổi trả 100% giá trị máy nếu gặp lỗi phát sinh về phần cứng trong 7 ngày đầu sử dụng. Yêu cầu:
  • Còn nguyên nhãn mác, sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài (sản phẩm va đập, va chạm, tì đè gây móp mép, xước xát,…), hộp đựng sản phẩm (nếu ckhông bị dơ bẩn, hư hỏng bởi những tác nhân bên ngoài cửa hàng sau khi mua sản phẩm. (Có thể linh động trong tùy theo trường hợp bất kỳ)
  • Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất.
  • Sản phẩm mua nguyên giá.
  1.  LAPZONE bảo hành toàn bộ phần cứng bao gồm cả màn hình 12 tháng.
  2.  Bảo hành 1 đổi 1 với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (không sửa chữa)
  3. Màn hình được bảo hành khi có từ 5 điểm chết trở lên . Bị lỗi đen – Trắng. Không bảo hành với lỗi bị sọc ngang màn hình (lỗi này do tì đè hoặc va đập ). Đối với màn hình Cảm ứng, 4K sẽ bảo hành 06 tháng.
  4.  LAPZONE không cộng thêm các option như : Led phím sáng, Bảo mật vân tay, bluetooth, trackpoint nên shop sẽ không bảo hành.
  5. Do pin và bàn phím là linh kiện hao mòn, cách sử dụng máy sẽ ảnh hướng tới tuổi thọ của pin cũng như bàn phím. LAPZONE sẽ bảo hành pin  06 Tháng với tất cả các máy.
  • 6.1.  Pin trong tháng đầu tiên LAPZONE sẽ bao check trên 2 giờ. Nếu dưới thời gian quý khách hàng sẽ được thay thế pin mới
  • 6.2. Trong các tháng tiếp theo nếu pin dưới 2 giờ, hoặc sạc không vào sẽ được đổi mới pin.
  • Thời lượng đảm bảo trên được test khi sử dụng máy với nhu cầu văn phòng cơ bản, lướt web thông thường.
  1. Đối với quý khách hàng ở xa. Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi phần cứng không khắc phục được, quý khách có thể gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất!
  2. Khi mua máy tại LAPZONE quý khách hàng sẽ được miễn phí cài đặt + vệ sinh máy miễn phí trọn đời máy
  3. Trường hợp sản phẩm mua tại LAPZONE hoạt động bình thường và trong thời gian còn bảo hành, mà khách hàng muốn bán lại máy tính, laptop vì lý do cá nhân, khách hàng mang tới cửa hàng để kĩ thuật test và định giá

LAPZONE TỪ CHỐI BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP

Điều 1 : Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

Điều 2: Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

Điều 3: Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. Các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, cấn móp, có côn trùng xâm nhập, không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị vỡ, chảy mực.

Điều 4: Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

Điều 5: Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

Điều 6: Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của LAPZONE.